Reply To:
Eranda - cb chds hcdsh cdshcsdchdhd
Mayu / 2024 மார்ச் 19 , பி.ப. 02:02 - 0 - {{hitsCtrl.values.hits}}
ஓட்டுநருக்கு வாகனம் ஓட்டும்போது இருக்க வேண்டிய அறிவும், பொறுப்பும், பொறுமையும் அந்த ஓட்டுநரிடம் இல்லாததால் தான்.
வீதி விபத்துக்களின் போது பல உயிர்கள் காவு கொள்ளப்படுகின்றன. சாரதி அனுமதிப்பத்திரம் பெறுவதற்கு மேற்கொள்ளப்படும் மருத்துவப் பரிசோதனையில் பார்வை தரம் குறைவடைந்துள்ளதாகத் தகவல்கள் வெளியாகி வரும் பின்னணியில் விபத்துக்கள் இடம்பெறுகின்றமை குறிப்பிடத்தக்கது.
தற்போதுள்ள முறையின்படி, ஒரு கண்ணில் பூஜ்ஜிய தூரம் பார்வை இல்லாதவர்களுக்கு இலகுவாக வாகன ஓட்டுநர் உரிமம் வழங்குவதில் சில கட்டுப்பாடுகள் விதிக்கப்பட்டிருந்த நிலையில், புதிய வழிகாட்டுதல்களில் இந்த கட்டுப்பாடுகள் நீக்கப்பட்டுள்ளதாகத் தெரிவிக்கப்பட்டுள்ளது.
உயிரிழப்புகள் அதிகம் நடக்கும் பருவத்தில், ஓட்டுநர் உரிமம் வழங்குவதில், உரிமம் வைத்திருப்பவரின் உடல்நிலை, குறிப்பாகக் கண் பார்வை தொடர்பான வழிகாட்டுதல்கள் கடுமையாக்கப்பட வேண்டும் என்பது, கடுமையான பிரச்சினையாக உள்ளது.
இது தொடர்பாக, முடிவெடுப்போர் அதற்கான தகுதியும், தொழில் அனுபவமும் உள்ள நிபுணர்களிடம் ஆலோசனை பெறுகிறார்களா என்று கேட்க வேண்டும். ஏனெனில், இதுபோன்ற நிபுணர்களின் கவனம் கண்டிப்பாகப் பார்வைக் குறைபாடுள்ள ஓட்டுநர் உரிமம் வைத்திருப்பவர்கள் மீதுதான் இருக்கும்.
எமக்குக் கிடைத்த தகவலின்படி, கிட்டப் பார்வை உள்ளவர்களுக்கு இலகுவாக வாகன அனுமதிப்பத்திரம் வழங்குவதில் உள்ள வரம்பு என்னவென்றால், சாரதி அனுமதிப்பத்திர விண்ணப்பதாரருக்கு வாகனம் இருக்க வேண்டும் என்பதுடன், அந்த வாகனம் தொடர்பில் மோட்டார் போக்குவரத்து திணைக்களத்தினால் குறிப்பிடப்பட்ட மாற்றங்கள் செய்யப்பட வேண்டும். ஓட்டுநர் உரிமம் வைத்திருப்பவரின் பாதுகாப்புக்கு மட்டுமின்றி, வீதிகளில் செல்லும் பிற வாகனங்கள், அதில் பயணம் செய்பவர்கள் மற்றும் பொதுமக்களின் பாதுகாப்புக்காகவும் இத்தகைய கட்டுப்பாடுகள் விதிக்கப்பட்டன.
இந்த வழிகாட்டுதல்களில் இருந்து அந்த கட்டுப்பாடுகளை நீக்குவது கருத்தியல் முடிவு அல்ல. மருத்துவர்கள் அதைச் சிறப்பாக அடையாளம் காண முடியும். எனவே, அத்தகைய மாற்றங்களைச் செய்வதற்கு முன், குறைந்தபட்சம் இது பற்றி நிபுணர்களிடம் கேட்டிருக்க வேண்டும்.
இதற்கிடையில், ஒரு கண்ணில் பூஜ்ஜிய தூரம் பார்வை இல்லாதவர்களுக்கு மோட்டார் சைக்கிள் ஓட்ட அனுமதி இல்லை என்ற வரம்பும் நீக்கப்பட்டுள்ளது. தற்போதைய வீதி விபத்து மரணங்களில் மூன்றில் ஒரு பங்கிற்கு மோட்டார் சைக்கிள்களே காரணம் என்பதால், அதற்கான வரம்பு நீக்கப்பட்டுள்ளது. சுகாதார அமைச்சு, கண் சத்திர சிகிச்சை நிபுணர்கள் சங்கம் மற்றும் தேசிய ப�ோக்குவரத்து மருத்துவ நிறுவனம் என்பன இந்த புதிய வழிகாட்டுதல்களைத் தயாரிப்பதற்கான முயற்சியை மேற்கொண்டுள்ளதாகவும் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது.
அவ்வாறெனில், இந்நாட்டில் அதிகரித்து வரும் உயிரிழக்கும் வீதி விபத்துக்கள் நாட்டில் உள்ள அனைவரும் ஏற்றுக்கொள்ளும் நிலைக்குக் குறைக்கப்பட்டால், அத்தகைய கட்டுப்பாடுகளை நீக்குவதில் சில நியாயங்கள் உள்ளன. ஆனால் இதயத்தை உடைக்கும் மோட்டார் சைக்கிள் விபத்துக்கள் பொதுவானதாக இருக்கும் போது வழிகாட்டுதல்களில் இத்தகைய மாற்றத்திற்குச் செல்ல இது நேரம் இல்லை என்பதை நாங்கள் சுட்டிக்காட்ட விரும்புகிறோம்
24 minute ago
28 minute ago
5 hours ago
6 hours ago
அன்புள்ள வாசகர்களே,
நீங்கள் தெரிவிக்கும் கருத்துகளுக்கு நிர்வாகம் எவ்விதத்திலும் பொறுப்பாகாது. அவை உங்களின் தனிப்பட்ட கருத்துகளாகும். உங்களின் கருத்துகள் ஆசிரியரின் தகுந்த தணிக்கைக்குப் பிறகே பதிவேற்றம் செய்யப்படும் என்பதைக் கவனத்திற்கொள்க. உங்கள் யோசனைகளையும் எங்களுக்கு அனுப்புங்கள். .
24 minute ago
28 minute ago
5 hours ago
6 hours ago